Quên mã số két sắt thì phải làm như thế nào?

Admin - 09/10/2017 - 0 bình luận

Việc sử dụng két sắt bảo mật bằng mã số là vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên bên cạnh đó có nhiều trường hợp khá hi hữu khi người dùng quên mất mã số của mình. Trong trường hợp này thì nên giải quyết như thế nào? Cách đơn giản dưới đây giúp bạn giải quyết và tránh được một số trường hợp trên.

quên mã số két sắt

 Quên mã số két sắt và cách giải quyết đơn giản hiệu quả nhất

Cách giải quyết khi quên mã số két sắt

Trong trường hợp đơn giản với đối với khóa điện tử. Khi quên các mã khóa bạn có thể sử dụng mở lại khi dùng các mã khóa mặc định trước đó khi mua về.Nếu không hiệu quả thì với khóa điện tử, khi mua sẽ có loại khóa cơ phụ phục vụ cho các trường hợp không hay xảy ra. Như vậy trong trường hợp này bạn hãy dùng khóa cơ để mở.

quên mã số két sắt

Quên mã số két sắt điện tử có thể sử dụng khóa cơ phụ để mở

Tuy nhiên, có một thực tế rằng khi quên mã số két sắt thì bạn không thể tự mình mở được dù đã thử nhiều cách. Bởi nếu như có những phương pháp phá mã số như vậy thì đặc thù của việc bảo mật của két sắt chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Vì những tên trộm hoàn toàn có thể phá két sắt để trộm cắp tài sản.

Vậy giải pháp ở đây là gì ? Cách tốt nhất là nên tìm đến các dịch vụ mở khóa két sắt chuyên nghiệp uy tín và đáng tin cậy.  Như vậy sẽ tiết kiệm thời gian và tránh được những rủi ro khác khi tự mình phá khóa. Đồng thời có thể lắp thêm một số phụ kiện khóa để phòng những trước hợp như trước xảy ra.

quên mã số két sắt

Sử dụng các dịch vụ phá khóa trong trường hợp quên mã số két sắt

Mà tốt hơn hết là để tránh việc gặp những trường hợp không đáng có này thì người dùng nên tìm cách nào đó để luôn nhớ mã khóa của mình. Có thể viết ra sổ tay, đặt mật khẩu dễ nhớ với những kí tự con số liên quan đến mình, đặt theo các khoa học logic nào đó,…..

Chế độ bảo hành giúp giải quyết các trường hợp quên mã số két sắt

Người dùng có thể tận dụng chính sách bảo hành này để có thể phá khóa không phải mất chi phí. Những trường hợp này thì phải chọn mua két sắt tại những cơ sở có uy tín, chất lượng và chính hãng để có chế độ bảo hành tốt nhất.

Khách hàng có thể đến với http://ketsatketbacchinhhang.vn/. để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất cùng chế độ bảo hành ưu đãi cho những trường hợp như quên mã số két sắt.

Viết bình luận của bạn

Megashop

  • 132K1A -Cầu Diễn- Bắc Từ Liêm – Hà Nội

  • Phone: 0914383001

  • Email:

Top Web Statistics
icon icon icon